Trường THCS Lê Hồng Phong tổ chức giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khối 8,9.

Ngày 26/4/2021, Trường THCS Lê Hồng Phong phối hợp UBND thị xã Đông Triều , Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên: Tổ chức tư vấn hướng nghiệp và phân luồng cho học sinh sau tốt nghiệp THCS năm học 2020 - 2021.


   Để tạo cầu nối giữa các trường THCS, trường trung cấp, cao đẳng, trường đào tạo nghề tiếp xúc, tư vấn cho các em học sinh và phụ huynh học sinh trên địa bàn phường  về  việc tuyển sinh của nhà trường và phân luồng sau tốt nghiệp THCS. Ngày  26/4/2021 Trường THCS Lê Hồng Phong phối hợp với UBND thị xã Đông Triều, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên  thị xã Đông Triều tổ chức tư vấn hướng nghiệp và phân luông học sinh sau tốt nghiệp  THCS.

Ông  Lê Văn Kiên - Trưởng phòng đào tạo trường CĐ Than Khoáng sản Việt Nam  phát biểu.

Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của  ông Lê Văn Kiên – Trưởng phòng đào tạo trường CĐ Than Khoáng sản Việt Nam. Bà  Lê Thị Phương Giáo viên TT GD thường xuyên thị xã Đông Triều.Về phía trường THCS Lê Hồng Phong có đồng chí Phạm Văn Thịnh – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn bộ giáo viên và học sinh khối 8,9.

 

 Trong buổi tư vấn các em đã được khảo sát nhu cầu nghề nghiệp  được cung cấp thông tin thị trường lao dộngđể các em thấy được một cách khái quát hướng đi sau TN THCSđể chọn học lên hoặc đi vào  cuộc sống phù hợp với điều kiện của bản thân yêu cầu đào tạo nhân lực của địa phương.

Toàn cảnh học sinh nhà trường nghe tư vấn điịnh hướng nghề nghiệp.

Sau buổi tư vấn các em đã hiểu được ý nghĩa tầm quan trọng của  việc lựa chọn đúng hướng đi sau khi TN THCS , nắm được một số nghề đang phát triển ở địa phương; nắm được cơ chế chính sách  các ngành nghề để có định hướng sau TN THCS.

CTV: Nguyễn Hường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất