Trường THCS Lê Hồng Phong dọn vệ sinh chuẩn bị cơ sở vật chất sẵn sàng đón học sinh quay trở lại trường.

Dự kiến vào ngày 8-3, hơn 300 học sinh nhà trường sẽ đi học trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19. Trong thời gian nghỉ học, nhà trường đã triển khai cho học sinh học trực tuyến qua mạng in-tơ-nét để bảo đảm chương trình năm học 2020 - 2021.

    Ngày 28/2/2020  nhà trường đã yêu cầu 100% giáo viên, nhân viên đến trường dọn dẹp, lau chùi bàn ghế. Trước đó nhà trường đãthực hiện phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trường học.

      Do ảnh hưởng của dịch Covid-19  học sinh nghỉ học lâu nên trong các phòng học, tường và bàn ghế bị mốc. Trước đây trường đã nhiều lần khử khuẩn, nhưng lần này phải dọn kỹ nhất vì phải lau hết vết mốc, khử khuẩn bàn ghế, tường lớp học, tất cả những chỗ học sinh hay đi qua lại, chạm tay vào, lau khử trùng thiết bị dạy học, thực hành thí nghiệm.

  Đến thời điểm này, công tác tổng vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn tại trường THCS lê Hồng Phong đã được thực hiện nghiêm túc, cẩn thận. Toàn bộ các lớp học, đồ dùng, dụng cụ dạy học, các phòng học chức năng, khu vực hành lang, tay vịn cầu thang, các khu sinh hoạt chung của trường đều được lau rửa, sát khuẩn bằng Cloramin B.. Các thầy cô giáo, nhân viên trong trường đều tham gia công tác dọn vệ sinh, lau rửa và khử khuẩn bằng tình yêu thương và trách nhiệm cao nhất để các em có được một không gian sạch sẽ, an toàn khi đến lớp.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất