Trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức hoạt động tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại các trường THCS.


Thực hiện công văn số 2234/LĐTBXH-BVCSTE ngày 04/10/2019 của Sở LĐ-TB và XH tỉnh Quảng Ninh, công văn số 931/PGD&ĐT của Phòng GD&ĐT Thị xã Đông Triều về việc tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại các trường THCS, chiều ngày 15/10/2019 tại Nhà đa năng Trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức hoạt động tuyên truyền về bảo vệ, chăm sóc trẻ em cho học sinh tại các trường THCS.

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn thể CB, GV, nhân viên nhà trường cùng hơn 300 em học sinh đã có mặt tham dự buổi tuyên truyền dưới sự hướng dẫn của Bà Phan Hải Phương, chuyên viên Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em Sở LĐ-TB và XH tỉnh Quảng Ninh.

 Phan Hải Phương, chuyên viên Phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em Sở LĐ-TB và XH tỉnh Quảng Ninh.

Tại đây, các em được chia sẻ thông tin cơ bản về Luật Trẻ em, các dịch vụ bảo vệ trẻ em; thực trạng vấn đề và kỹ năng. Các em học sinh đã rất sôi nổi và mạnh dạn chia sẻ những kiến thức cũng như những kĩ năng liên quan đến nội dung tuyên truyền.

Các em HS sôi nổi trao đổi 

Các em HS sôi nổi trao đổi 

Đây thực sự là một buổi sinh hoạt ngoại khóa mang ý nghĩa to lớn đối với CB, GV, nhân viên nhà trường cũng như các em học sinh. Nó giúp các em hiểu rõ thêm về quyền lợi và bổn phận của trẻ em, bên cạnh đó cũng trang bị thêm cho các em kĩ năng về phòng, chống xâm hại, bạo lực, tai nạn thương tích ở trẻ em.

                                                                                               CTV: Thanh Nhàn


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất